เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ทริคที่ทำให้คุณชนะ

แบล็คแจ็ค รู้จักกันในนาม เกมไพ่ 21 แต้ม นั่นคือ คุณจะได้น้อยกว่าหรือเท่ากับ 21 แต้มก็ได้ แต่ถ้ามากกว่า 21 แต้มเมื่อไร คุณจะแพ้ทันที แต่ถ้าคุณได้แต้มเสมอกับเจ้ามือ คุณจะได้เงินเดิมพันคืน ถือเป็นกติกาสากลที่ทุกคนเข้าใจกันทั่วโลก ฟังดูแล้วเหมือนง่าย แต่ความจริงแล้ว มันยังมีอะไรอีกมากที่คุณจะต้องเรียนรู้ แต่ตอนนี้เรามีเทคนิคที่จะช่วยให้คุณชนะเกมเดิมพันได้ คุณอาจจะต้องจดจ่อและตั้งใจในเรื่องของเกมการเล่นกันสักหน่อย เพราะว่าเทคนิคนี้ต้องอาศัยความจำเกี่ยวกับการแจกไพ่ และ ไพ่ที่อยู่ในสำรับด้วย เทคนิคนี้ คือ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ใครเข้าใจเทคนิคนี้ก็จะทำให้คุณเล่น blackjack ได้ง่ายยิ่งขึ้น

สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ก่อนใช้ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค

คุณต้องเรียนรู้ในเรื่องของกฎกติกาการเล่นก่อน เมื่อคุณเข้าใจในเรื่องกฎกติกาต่างๆ คุณจะเล่นได้อย่างถูกต้อง และนอกเหนือจากนี้ คุณจะต้องเข้าใจเรื่องเทคนิคการเล่นให้ครบทุกรูปแบบด้วย โดยเฉพาะ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค เพราะมันจะช่วยให้คุณคำนวณไพ่ที่เหลือในสำรับได้อย่างแม่นยำ เพียงแต่ว่า เทคนิคนี้อาจจะใช้เวลาในการศึกษานานหน่อย แต่รับรองว่าคุ้มค่ามากแน่นอน

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค มีข้อควรคำนึงถึงอะไรบ้าง

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค เรามีข้อที่ต้องคิดถึงหลายอย่าง เช่น คุณจะต้องมีความแม่นยำในเรื่องกฎกติกาการเล่นทุกอย่าง ทั้งนับแต้มไพ่ และ การจั่วไพ่ และก็ต้องใจจอใจจ่อกับการเล่น เพราะว่าวิธีนี้คุณจะต้องจำให้ได้ ว่าไพ่ในสำรับกับไพ่ที่แจกไปแล้วมีอะไรกันบ้าง เพื่อให้คุณทำการนับไพ่ได้อย่างถูกต้อง มันอาจจะเป็นเรื่องยากในตอนแรก แต่เชื่อเถอะว่า คุณจะเข้าใจทุกอย่างได้ ถ้าคุณเข้าเล่นบ่อยๆ

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค มีวิธีการนับอย่างไรบ้าง

เรื่องของ เทคนิคการนับไพ่แบล็คแจ็ค นั้น เป็นเรื่องของเกมทักษะและโชคของคุณเองด้วย ถ้าคุณเข้าใจในเรื่องนี้อย่างถูกต้อง รับรองว่าคุณนั้นมีโอกาสที่จะชนะมากขึ้นอย่างแน่นอน อย่างน้อยคุณควรที่จะเข้าเล่นเกมนี้อย่างสม่ำเสมอ และต้องพยายามท่องจำไพ่ที่แจกอยู่บนโต๊ะให้ได้ เพื่อให้คุณมั่นใจว่า ไพ่ที่มีแต้มสูงจะยังไม่แจกออกมา เพราะว่าในสำรับยิ่งมีไพ่แต้มต่ำเท่าไร มันยิ่งเพิ่มโอกาสให้คุณชนะมากขึ้น

  • เทคนิคการนับไพ่แบล็คแจ็ค แบบแรก คือ การนับไพ่แบบ Thorp’s Ten การนับแบบนี้เริ่มต้นขึ้นในยุค 60 คิดค้นมาจาก Edward Thorp เหมาะกับแบล็คแจ็คแบบใช้ไพ่สำรับเดียว คือ ถ้าหน้าไพ่ออก 1-9 ให้นับบวก 4 แต่ถ้าไพ่ออกแต้ม 10 ให้นับลบ 9 แต่ถ้าตัวเลขที่นับได้สูงขึ้น คุณมีโอกาสที่จะชนะ
  • การนับไพ่แบบ Ace/Five คือ การนับ 1 เมื่อไพ่ต่ำกว่า 5 และเมื่อมีไพ่เอสออกตามมา ให้ลบออก 1 ที่คุณนับไว้ ถ้าตัวเลขที่นับไว้ = 2 หรือมากกว่า 2 ให้คุณลงพนันได้เลย
  • การนับไพ่แบบ Hi-Lo ถ้าหน้าไพ่เป็น 2-6 ให้นับบวก 1 ไพ่แบบนี้จะเรียกว่า ต่ำ แต่ถ้าได้ไพ่ 10 เอส ให้ลบด้วย 1 ไพ่แบบนี้คือ ไพ่สูง ส่วนไพ่ที่อยู่ตั้งแต่ 7-9 ให้นับ 0 เมื่อคุณเริ่มนับตั้งแต่เริ่มเกม จะทำให้คุณประเมินไพ่ที่จะออกหน้าต่อไปได้
  • การนับไพ่แบบ Knock Out คือ แจ็คกับคิงจะนับด้วย – 1 เลข 2-7 จะนับด้วย + 1 เลข 8 และ 9 จะนับด้วย 0
  • การนับไพ่แบบ Red Seven ถ้าหน้าไพ่ออกมามากกว่า 10 และ เอส ให้ลบ 1 แต่ถ้าไพ่เป็น 2-6 ต้องบวก 1 เลข 8 และ 9 ให้นับ 0ผลลัพธ์สุดท้ายจากการนับไพ่ทั้งกองนั้นจะอยู่ที่ + 2
  • การนับไพ่แบบ Omega II มีการนำหลายวิธีนับไพ่ผสมผสานกัน คือถ้าได้ไพ่ 2 , 3 และ 7 ให้นับบวก 1 ในขณะที่ 4 , 5 และ 6 ให้นับบวก 2 ไพ่ 9 ให้นับลบ 1 ไพ่ 10 แจ็ค แหม่ม คิง ให้นับลบ 2 ไพ่ 8 ให้นับ 0 เป็นต้น
  • การนับไพ่แบบ Wong Halves ได้รับการพัฒนาจาก Standford Wong ผลลัพธ์สุดท้ายของการนับคือ 0

นี่คือ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ที่คุณจะต้องเรียนรู้เอาไว้ เพื่อช่วยให้คุณชนะเดิมพันมากที่สุด เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และลองใช้เทคนิคนี้ในเกมการเล่น blackjack ในคาสิโนจริงๆ ดู ในตอนแรกมันอาจจะทำไม่ได้เลย หรือว่า แพ้เดิมพัน แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณจะชำนาญเข้าสักวัน ถ้าคุณได้ใช้เทคนิคนี้อย่างสม่ำเสมอ เพราะมันทำให้คุณชนะเดิมพันได้จริง

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ทำให้คุณชนะเดิมพันได้จริงหรือ

บางคนอาจสงสัยว่า ถ้าใช้ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ในเกม blackjack แล้วจะทำให้คุณชนะเดิมพันได้จริงหรือเปล่า เพราะบางคนอาจมองว่าอาจเสียเวลาก็ได้ ถ้าต้องมาเรียนรู้ในเรื่องนี้ใหม่ งั้นวันนี้เราจะมาไขข้องใจกัน

  • เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ช่วยให้การลงเดิมพันไพ่ในใบต่อไปทำได้ง่ายขึ้น ทำให้คุณมองเห็นช่องทางที่คุณจะลงเดิมพันได้
  • ทำให้คุณต้องเอาใจใส่ในเกมที่คุณเล่นมากขึ้น เพราะว่า การใช้เทคนิคนี้ในเกม blackjack คุณจะต้องดูไพ่ทั้งสำรับว่าออกอะไรไปแล้วบ้าง และยังมีอะไรที่เหลืออยู่ นั่นทำให้คุณมองเห็นภาพในเกมอย่างชัดเจนมากขึ้น
  • เมื่อคุณใช้เทคนิคนี้และเห็นโอกาสที่จะชนะ คุณอาจจะลงเดิมพันมากยิ่งขึ้นได้ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าคุณขอจั่วไพ่เพิ่มหรือเปล่า เพราะการที่จะลงเงินเพิ่มได้หรือไม่ได้ก็เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย
  • บางคนบอกว่ามีสูตรนี้เป็นสูตรโกงบ้าง ไม่ดีจริงบ้าง แต่ความจริงมันเป็นสูตรการใช้เทคนิคต่างหาก คุณต้องทำความเข้าใจให้ดีและละเอียด เพราะถ้าเป็นสูตรโกงจริงๆ มันก็คงทำได้ง่ายกว่านี้
  • การชนะเดิมพันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการนับไพ่อย่างเดียว มันมีเทคนิคการเล่นอย่างอื่นด้วย คุณจะต้องศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อจะได้เลือกใช้เทคนิคได้ถูกต้องที่สุด

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ทำให้คุณเอาชนะเดิมพันได้จริง แต่มันต้องมีปัจจัยหลายอย่างด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็ถือว่า เป็นเทคนิคที่คุณนั้นควรเลือกใช้ และ ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอีกด้วย ในอนาคตเชื่อแน่ว่าจะมีการคิดค้นวิธีการเล่นใหม่ๆ สำหรับ blackjack ให้คุณได้ทดลองเล่นอย่างแน่นอน

เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค ทำไมจึงได้รับความนิยมอย่างมาก

ความจริงแล้ว เรื่องของ เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค มันมีนานแล้ว เป็นตัวช่วยให้คุณนั้นสามารถคำนวณได้เลยว่า ไพ่ที่เหลือต้องเป็นอะไร สามารถคาดเดาไพ่ของเจ้ามือได้ แต่ต้องยอมรับว่า เทคนิคนี้ก็เป็นอีก 1 เทคนิคที่คุณจะต้องใส่ใจในการเรียนรู้กันหน่อย และต้องใช้เวลาในการเรียนรู้พอสมควร ควรนำเทคนิคนี้ไปใช้ในเกมที่เล่นจริงด้วย เพื่อให้คุณดูว่าคุณจะสามารถเล่นได้หรือไม่ ถ้าต้องไปเล่นในการแข่งขันจริง และเพื่อประเมินตัวเองด้วยว่า คุณมีความรู้ในการใช้เทคนิคนี้มากน้อยแค่ไหน และมันเพียงพอที่จะนำไปเล่นเกมหรือเปล่า

สรุป เทคนิคการนับไพ่ แบล็คแจ็ค เป็นเทคนิคที่คุณสามารถนำมาใช้ได้จริงกับเกม blackjack แต่ว่าคุณจะต้องศึกษารายละเอียดในการนับไพ่ให้ถูกต้อง แม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษานานหน่อย แต่เชื่อเถอะว่ามันคุ้มค่าที่จะเรียนรู้มาก ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะเลือกใช้เทคนิคการนับไพ่ตัวนี้ คุณจะต้องศึกษาพื้นฐานของไพ่ตัวนี้กันก่อน ทั้งเรื่องสำรับไพ่ กติกาการเล่น การนับแต้มให้ถูกต้อง รับรองเลยว่า ไม่ว่าเทคนิคนั้นจะยากแค่ไหน คุณจะสามารถเข้าถึงได้อย่างแน่นอน