ไพ่ดัมมี่ เกมน็อคไพ่ ที่จะทำให้คุณรวย

ไพ่ดัมมี่ เป็นการเล่นไพ่อย่างหนึ่งที่ทุกคนรู้จักกันดี มีเล่นทั้งแบบธรรมดา และ ทางออนไลน์ ซึ่งการเล่นไพ่ตัวนี้มีความหลากหลายมาก สำหรับมือใหม่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้มากมาย โดยเฉพาะเรื่องของคำที่ใช้ในเกม วิธีการเล่น ถ้าคุณนั้นเล่นบ่อย คุณจะเรียนรู้ และ เข้าใจได้เอง แต่การเล่นไพ่แบบนี้ มันต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย คุณคงเคยได้ยินคำว่า น็อคไพ่ไว หรือ น็อกมืดกันมาบ้างแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า คุณเองก็มีโอกาสที่จะทำได้เช่นกัน เพียงแต่ว่าต้องเรียนรู้ให้มาก ตีไพ่ให้ออก และต้องคำนวณให้ดีว่าไพ่จะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งต้องอาศัยกลยุทธ์หลายอย่างเหมือนกัน และวันนี้เราจะมาพูดกันในเรื่องนี้กัน

น็อคไพ่ไว ใน ไพ่ดัมมี่ คืออะไร

น็อคไพ่ไว คือ การที่ผู้เล่นยังไม่เกิดไพ่เลย แล้วสามารถจั่วไพ่ หรือหยิบไพ่จากในกองทิ้งมาน็อคได้ แบบนี้เขาเรียกว่า “น็อคมืด” ซึ่งผลที่ได้คือ ไพ่ที่อยู่บนมือจะได้คะแนนคูณ 2 นั่นเอง ผู้เล่นจะสามารถจัดชุดไพ่ในมือและมีไพ่ชุดเรียง หรือ ตองอย่างน้อย 1 ชุด โดยมีไพ่ฝากรัมมี่ ครบทั้ง 7 ใบ การน็อคไพ่ ถือว่าเป็นสุดยอดของการเล่น เกมไพ่ดัมมี่ แล้ว เพราะมันจะต้องวางแผนในการตีไพ่ และต้องดูในเรื่องของโอกาส และ ความน่าจะเป็นด้วย อย่างที่บอกการที่คุณจะเล่นได้อย่างนี้ ต้องอาศัยประสบการณ์ในการเล่นสูง

ไพ่ดัมมี่ เล่นอย่างไรถึงจะได้น็อคมืด

ถึงแม้ว่า การน็อคไพ่ไว หรือ น็อคมมืดจะทำได้ยาก ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างมาก ๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะมันมีหลักการของมันอยู่แล้ว เพียงแต่คุณต้องเข้าใจกฎกติกา การเล่น เทคนิคต่าง ๆ ให้ดี และที่สำคัญการเข้าเล่นบ่อย ๆ รับรองเลยว่าช่วยคุณในเรื่องนี้ได้แน่นอน

  1. วิเคราะห์ตนเอง ถ้าคุณนั้นได้รับแจกไพ่มา 2 ชุด โอกาสที่คุณจะจั่วและได้น็อกไพ่ไวมีสูงมาก ความจริงก็คือ มันขึ้นอยู่กับไพ่ที่คุณมี การจั่วไพ่ และเป็นเรื่องของจังหวะการเล่นของคุณด้วย การที่คุณเล่นมานาน มันทำให้คุณรู้ได้เลยว่าจังหวะไหนคุณจะน็อคไพ่ได้
  2. อยากได้ น็อคไพ่ไว ต้องทิ้งไพ่กันบ้าง คือ ไพ่ตัวกันที่เป็นอุปสรรค คุณจะต้องทิ้งให้หมด หรือเมื่อคุณจั่วไพ่มาแล้วไม่มีคู่ คุณก็ต้องทิ้ง หรือ ตีปี้ให้คนอื่นเขาเก็บไป พยายามอย่าให้กระเทือนถึงไพ่ชุดที่อยู่ในมือ ยิ่งคนอื่นเก็บไพ่ไปมากเท่าไร คุณมีโอกาสที่จะจั่ว ไพ่ดัมมี่ ได้มากขึ้น เพราะฉะนั้น ถ้าคิดว่าไพ่ในมือไม่มีประโยชน์ก็ทิ้งได้เลย เพื่อโอกาสที่อาจทำให้คุณน็อคไพ่ได้
  3. พยายามจับไพ่ให้เล่นได้หลายหน้า นั่นคือ การจัดชุดไพ่ ถ้าคุณจำเป็นต้องฉีกไพ่คู่เพื่อตีทิ้งไป 1 ใบ จะเลือกหน้าไหนหรือคู่ไหน ในกรณีที่คุณถือไพ่ 3 หน้า แล้วจั่วเข้าชุดใดชุดหนึ่ง คุณก็เลือกตีไพ่ข้างเคียงออกไป แต่ให้คุณพยายามให้หน้าไพ่อยู่ใกล้ ๆ กันไว้เพื่อโอกาสจั่วไพ่ตัวใกล้เคียงมาหมุนเล่นได้อีก และคุณต้องดูโอกาสไพ่ที่จะจั่วมาด้วย

การเล่น ไพ่ดัมมี่ เป็นการเสี่ยงอย่างหนึ่งที่คุณนั้นจะชื่นชอบ เพราะมันคือ เสน่ห์ของการเล่นแบบนี้ เพราะว่าการเล่น น็อคไพ่ไว คุณไม่สามารถตีไพ่ที่คิดว่าชัวร์ได้ตลอดเกม เพราะบางเกมคุณอาจจั่วได้ตัวกัน หรือ ตัวโง่ขึ้นมา ทำให้คุณต้องคิดว่าจะตัดสินใจทำอย่างไร เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจที่จะทำอะไรกับไพ่ในมือ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร นั่นคือ สิ่งที่คุณจะต้องยอมรับ

ทำไพ่ดัมมี่ น็อคไวในการเล่นแบบออนไลน์ ทำได้ไหม

สำหรับการเล่น ไพ่ดัมมี่ ในระบบออนไลน์ เล่นดัมมี่ออนไลน์ ก็สามารถเล่นได้ หลายเว็บคาสิโนก็เปิดให้เล่นกัน คุณสามารถเข้าเล่นได้ แค่คุณสมัครเป็นสมาชิก กรอกรายละเอียด โอนเงินเติมเครดิต และเจ้าหน้าที่ของทางเว็บจะให้รหัสผ่านกับคุณ คุณก็ใช่รหัสผ่านนี้เข้าระบบและเลือกเล่น ไพ่ดัมมี่ ได้เลย เข้าไปจะเจอหน้าจอเล่นไพ่อยู่ สำหรับใครที่อยากทำ น็อคไพ่ไว ในระบบออนไลน์ก็สามารถทำได้

ระบบ น็อคไพ่ไว เล่นแบบออนไลน์จะมี 2 อย่าง ได้แก่

  1. ระบบน็อคมืดแบบมาตรฐาน
    ถ้าคุณคิดว่าไพ่ที่จั่วมา หรือ ไพ่เกิด และจะทำการน็อค ให้คุณกดปุ่มน็อคมืด และจะมีหน้าจอขึ้นมาให้คุณนั้นวางไพ่เพื่อน็อค และให้คุณกดเกิด ฝาก ปิด ตามปกติ ลงไพ่ในมือให้ครบ และกดปุ่มยืนยัน แค่นี้คุณก็สามารถทำการน็อคมืดได้แล้ว
  2. น็อคมืดแบบรวดเร็ว
    ถ้าคุณจะเล่นในลักษณะนี้ คุณจะต้องเก็บไพ่มาจากกองมาน็อคเท่านั้น หลังจากนั้นให้ผู้เล่นเกิด ฝากไพ่ลงบบนโต๊ะ และต้องเกิดไพ่ให้หมดภายในครั้งเดียว เมื่อลงไพ่จนหมดระบบจะบอกว่า น็อคมืด

ดูจากตรงนี้ คุณจะเห็นว่า การเล่นดัมมี่แบบออนไลน์ ช่วยให้คุณนั้นสามารถเล่นน็อคไพ่ได้เหมือนกับดัมมี่แบบธรรมดาที่เล่นกันเลย แถมยังเล่นได้ง่ายกว่า ไม่มีอะไรซับซ้อน

ไพ่ดัมมี่ กับการน็อคมืด เล่นผ่านระบบออนไลน์ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

สำหรับการเล่นดัมมี่ผ่านทางออนไลน์นั้น ถึงแม้ว่าจะเล่นง่ายก็จริง แต่ยังมีข้อที่คุณต้องคำนึงถึงอยู่ เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

  • คุณต้องดู ไพ่ดัมมี่ ในระบบด้วยว่า มันสมควรที่จะน็อคหรือยัง เพราะถ้ายังไม่ถึงเวลาน็อคไพ่ คุณก็ไม่สามารถที่จะเล่นในระบบนี้ได้
  • คุณจะต้องเข้าใจเรื่องระบบการเล่นด้วย เพราะถ้าคุณไม่เข้าใจเรื่องกฎกติกาการเล่นเลย คุณก็จะไม่เข้าใจเรื่องของการเกิดไพ่ ฝากไพ่ หรือไพ่โง่อะไร คุณก็ไม่สามารถเล่นในระบบน็อคด้วย
  • การเล่นดัมมี่ออนไลน์ ถ้าไพ่ของคุณได้เปรียบ คุณก็ต้องดูโอกาสที่คุณจะได้น็อคด้วย เพราะบางทีไพ่ได้เปรียบ แต่ว่ายังไม่ถึงการน็อค คุณก็ต้องรอคอยจนกว่าจะถึงจังหวะนั้น ๆ และจึงค่อยไปทำระบบน็อค เป็นต้น
  • อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณจะมั่นใจในการเล่นมากแค่ไหนก็ตาม ก็อยากให้คุณคิดว่า การพนันทุกอย่างมีความเสี่ยงทั้งนั้น คุณจะต้องให้แน่ใจที่สุด จึงจะลงไปน็อค เพราะถ้าเล่นผิด อาจทำให้คุณเสียเงินเดิมพันไปเลย

ไพ่ดัมมี่ น็อคมืดให้ประโยชน์อะไรกับคุณบ้าง

ไพ่ดัมมี่ น็อคมืด เป็นไพ่ประเภทหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องใช้ชั้นเชิงในการเล่นพอสมควร คุณจะต้องมีประสบการณ์ในการเล่นสูง จึงจะสามารถดูไพ่ของคุณได้ว่า ควรจะเล่นไพ่น็อคหรือเปล่า และเวลาที่จะเก็บ ฝาก จั่วไพ่ ควรจะทำไพ่แบบไหนดี จะทิ้งไพ่แบบไหน ไม่ให้เจอโง่ มันเป็นเรื่องที่ยากเหมือนกันสำหรับมือใหม่ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณศึกษาอย่างเข้าใจและลองเล่นบ่อย ๆ น่าจะช่วยให้คุณนั้นเข้าถึงการเล่นเกมนี้ได้อย่างเต็มที่

สำหรับการน็อคมืดนี้ คุณจะได้แต้มคูณ 2 และชนะในเกมนั้นไปเลย นอกจากคุณจะได้รับเงินจากเกมนี้อย่างเต็มที่แล้ว คุณจะมีความมั่นใจในการเล่นเกมนี้ต่อไปด้วย กล้าที่จะเสี่ยง กล้าที่จะลองมากขึ้น ทำให้คุณนั้นได้รับประสบการณ์จากการเล่น ไพ่ดัมมี่ ตัวนี้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ ยังทำให้คุณตัดสินใจได้เร็วมากขึ้น เวลาที่คุณจะน็อค เพราะว่า ถ้าคุณเจอไพ่รูปแบบซ้ำๆ หรือ แบบคล้ายกัน คุณจะมีวิธีในการเล่นอย่างแน่นอน

สรุป ไพ่ดัมมี่ เป็นการเล่นไพ่ที่ต้องใช้ความชำนาญในการเล่น และ การเรียนรู้อย่างเข้าใจด้วย โดยเฉพาะ การ น็อคไพ่ไว เพราะว่า ถ้าอยากจะน็อค คุณจะต้องดูว่าไพ่ของคุณมีโอกาสได้น็อคหรือเปล่า หากจังหวะมันไม่ได้ คุณก็ไม่สามารถเล่นได้อยู่ดี ใครเป็นมือใหม่ ก็ต้องค่อย ๆ ศึกษาวิธีการเล่นไปก่อน และเมื่อคุณเข้าใจมากขึ้น มั่นใจมากขึ้น คุณอาจจะต้องลองเสี่ยงเล่นกันหน่อย เพราะเกมดัมมี่เป็นเกมที่มีแต่ความเสี่ยงอยู่แล้ว และคุณเองจะต้องยอมรับความเสี่ยงได้ด้วย