เทคนิคการ โกงน้ำเต้าปูปลา โกงยังไงให้ได้เงิน 90%

โกงน้ำเต้าปูปลา ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการไปโกงเจ้ามือแต่อย่างใด แต่หมายถึงการเล่นน้ำเต้าปูปลาให้ได้เงินชัวร์ แทงยังไงให้เข้าเป้าเกิน 90% ซึ่งน้ำเต้าปูปลาเป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อนซึ่งโอกาสในการแทงให้ถูกมีมากเพราะช่องทางการแทงพนันนั้นมีหลายแบบ เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา โดยเฉพาะรูปแบบการแทงที่เอื้อให้ชนะเจ้ามือมากกว่าเกมพนันไหน ๆ

โกงน้ำเต้าปูปลา ทำได้จริงหรือ

ก่อนอื่นต้องย้ำอีกทีว่านี่ไม่ใช่การโกงที่ต้องทำให้ใครเสียหาย โกงน้ำเต้าปูปลา แต่ที่ว่าโกงนั้นก็คือการทำเงินจากการแทงพนันน้ำเต้าปูปลาแบบได้เงินแน่นอน ซึ่งเป็นการเฉลยถึงวิธีแทงน้ำเต้าปูปลาที่ถูกวิเคราะห์มาอย่างดี เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา และพิสูจน์แล้วว่าใช้วิธีนี้ได้ผลจริง เพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่าสูตรทำเงินจากน้ำเต้าปูปลามีอยู่จริง ทำได้จริงและทำได้อย่างต่อเนื่อง

น้ำเต้าปูปลาเป็นเกมที่มีลักษณะกติกาคล้ายกับเกมลูกเต๋าอย่างโฮโล ใช้ลูกเต๋ากระดาษที่มีสัญลักษณ์รูป 6 แบบ คือ น้ำเต้า ปู ปลา กุ้ง ไก่ เสือ อยู่ที่แต่ละด้านของลูกเต๋า โดยมีลูกเต๋าสามลูก การแทงพนันแต่ละครั้งจะมีรูปแบบการแทงมากมาย หลัก ๆ แล้วคือการแทงรูปสัญลักษณ์ และแทงสี โดยจะแทงเต็ง หรือแทงโต๊ดก็ได้ แทงเต็งก็คือเดิมพันด้วยรูปหรือสีเดียว ถ้าลูกเต๋าลูกใดลูกหนึ่งออกรูปสัญลักษณ์ โกงน้ำเต้าปูปลา หรือออกสีที่แทงไว้ ก็ถือว่าชนะ ซึ่งการเล่นเต็ง การแทงสีดูจะง่ายกว่าเพราะมีแค่สามสีโอกาสจะออกสีที่เราแทงเยอะกว่ารูปที่มีถึงหกรูป

ส่วนการแทงโต๊ดนั้นเป็นการแทงสองสัญลักษณ์หรือสองทีในการทอยหนึ่งครั้ง ซึ่งโอกาสออกสีเดียวกันสองลูกก็ยังมีมากว่าออกรูปเดียวกันสองรูปอยู่ดี ดังนั้นบทเรียนแรกในการจะโกงน้ำเต้าปูปลาก็คือ เล่นแทงสีดีที่สุด

สูตร โกงน้ำเต้าปูปลา คือการแทงอย่างปลอดภัย

การแทงอย่างปลอดภัยคือเคล็ดลับของการแทงน้ำเต้าปูปลา โกงน้ำเต้าปูปลา เพราะน้ำเต้าปูปลามีหน้าลูกเต๋าที่จะออกได้ค่อนข้างน้อย โดยเฉพาะการแทงสี และรูปแบบการแทงส่วนใหญ่จะมีค่าตอบแทน 1:1 ซึ่งแทบไม่มีความจำเป็นจะต้องเสี่ยงไปแทงอะไรที่มันยากเกินไปนัก หรือถ้าชอบความตื่นเต้นจะเสี่ยงนานนานทีก็ไม่เป็นไร แต่ในเมื่อสามารถแทงแบบได้ค่าตอบแทนเท่าตัว เราก็สามารถบริหารทุนให้สามารถทำเงินได้ยาว ๆ อยู่แล้ว ต่อไปนี้คือรูปแบบการแทงที่ทำเงินได้ตลอดเวลาจากเกมน้ำเต้าปูปลา

เทคนิคการแทงน้ำเต้าปูปลา เต็งสีดีที่สุด

เพราะว่าการแทงว่าจะออกสีอะไรนั้น โกงน้ำเต้าปูปลา เราแทงสีเดียวแต่ลูกเต๋ามีตั้งสามลูกฉะนั้นความเป็นไปได้ที่ลูกเต๋าหนึ่งในสามลูกจะออกสีที่เราแทงจะมีมาก ยิ่งถ้าออกมากกว่าหนึ่งลูกยิ่งได้มากขึ้น เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา ดังนั้นวิธีแทงให้ได้แน่แน่ก็คือการแทงแบบแทงทบเมื่อเสีย เทคนิคนี้จะทำการแทงเต็งสีหนึ่งลูกโดยการใช้ทุนเท่ากันไปตลอด เช่นแทงเต็งสี 100 ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะแทงผิดโดนกินเงิน ซึ่งถ้าโดนกินเมื่อไหร่ก็จะเข้าสูตรทันทีด้วยการแทงตาต่อไปที่สีเดิม บวกทุนเพิ่มไปสองเท่าเพื่อเอาเงินคืน ถ้าถูกก็กลับมาแทงที่ทุนเดิม แต่ถ้าผิดก็บวกทุนไปอีก วิธีนี้อาจจะต้องใช้ทุนมากหน่อยแต่โอกาสขาดทุนน้อยมากเพราะถ้าผิด ตาต่อไปก็มีโอกาสได้ทุนคืน แล้วทำเงินทบขึ้นไปเรื่อย ๆ

เทคนิคการแทงน้ำเต้าปูปลา แทงสูงต่ำ

แทงแต้มสูงต่ำเท่านั้นโดยให้รอแต้มที่ออกติดกัน โกงน้ำเต้าปูปลา โดยดูจากสถิติที่จดไว้ว่าเจ้านั้นเขย่าออกแบบไหนในช่วงเวลานั้น ถ้ามันยังไม่ติดบ่อยๆ เช่น สูงยาวๆ หรือ ต่ำยาวๆ เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา อย่าเพิ่งเล่น รอเวลาที่ออกติดกันๆ เช่น ออกสูงติดกัน 2-3 ตา ก็ให้แทงสูงไปหนักๆได้เลยรับรองว่าได้เงินกลับมาอย่างแน่นอน หรือให้เลือกดูว่าในสิบตาแต้มออกสูงหรือต่ำมากกว่ากัน ให้เลือกแทงตามข้างนั้นอย่างเดียวไปเลย แต่ถ้าแทงผิดสามตาติดให้กลับไปแทงอีกฝั่งในตาที่สี่ทันที

เทคนิคการแทงน้ำเต้าปูปลา เต็งสีเดียวทีละสอง

การแทงเต็งว่าจะออกสีอะไร โกงน้ำเต้าปูปลา เช่น แทงเต็งสีเขียว แล้วลูกเต๋าออกสีเขียวหนึ่งในสามลูกก็จะได้เงินในอัตรา 1:1 ถ้าสีเขียวออกมาสองลูก เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา ก็จะได้เพิ่มอีกหนึ่งเท่า เช่น แทงเต็ง สีเขียว 100 บาท ถ้าลูกเขียวออกหนึ่งลูก ก็ได้ 200 รวมทุน ถ้าออกสองลูกก็ได้ 300 รวมทุน โดยมีเคล็ดลับเล็ก ๆ มาเสนอว่าให้แทงทีละสองสี เช่น แทงสีเขียว 100 แทง สีน้ำเงิน 100 ถ้าออกสองลูกก็ได้เยอะถ้าออกลูกเดียวก็เท่าทุน ยกเว้นแต่จะออกแดงทั้งหมด ซึ่งเป็นไปได้ยากมากมีโอกาสแค่ 12% ดังนั้นมีโอกาสที่จะแทงแต่ละตาโดยมีแค่ได้กับเจ๊า

มีวิธีแทงอีกหลายแบบให้ทดลอง เพื่อหาทาง โกงน้ำเต้าปูปลา

การแทงน้ำเต้าปูปลาออนไลน์สามารถแทงได้หลายแบบ โกงน้ำเต้าปูปลา โดยเฉพาะรูปแบบที่มีแต้มต่อสูง ถ้าลองเลือกดีดี ก็มีสิทธิที่จะทำกำไรได้แบบงาม ๆ เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา การแทงแต้มต่อสูงมีอะไรบ้างต้องเลือกดู

  1. แทงเต็งสีคู่ เป็นการแทงว่าเต๋าจะออกสีเดียวกันสองลูก โดยอัตราจ่ายจะขึ้นมาที่ 1:3 เช่นแทงสีแดงเต็งสีคู่ 100 ถ้าออกสีแดงสองในสามลูก รูปสัตว์อะไรก็ได้ เราก็จะได้เงิน 400 รวมทุน
  2. แทงตองสีไม่เจาะจงสี แทงลูกเต๋าโดยเป็นสัญลักษณ์อะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นสีเดียวกันทั้งสามลูก มีอัตราจ่ายถึง 1:7 เช่นแทงสีตอง 100 ถ้าลูกเต๋าออกสีเดียวกันหมดทั้งสามลูก เราจะได้เงิน 800 รวมทุน
  3. แทงตองสีแบบเจาะจง การแทงตองสีแบบเจาะจง ตือเราแทงว่าเต๋าจะออกสีใดสีหนึ่งทั้งสามลูก อัตราการจ่ายเพิ่มขึ้นมาจากตองสีไม่เจาะจงอยู่มาก ถึง 1:20 เช่น โกงน้ำเต้าปูปลา แทงตองสีแดง 100 ถ้าเต๋าออกสีแดงทั้งสามลูก เราจะได้เงิน 2000 ไม่รวมทุน ถึงแม้อัตราจะสูงนั่นก็หมายความว่าโอกาสเป็นไปได้ไม่สูงนัก
  4. แทงตองแบบเจาะจงสัญลักษณ์ การแทงแบบนี้มันมีโอกาสหน้าเต๋าเป็นไปตามที่แทงยากที่สุด คือต้องมีรูปสัญลักษณ์ออกเหมือนกันทั้งสามรูป อัตราการจ่ายจึงสูงถึง 1:150 ถ้าเกิดว่าเราแทงเข้าเป้าจริง ๆ ด้วยเงินหนึ่งร้อย ยอดเงินที่ได้จะสูงถึง 15000 บาทเลยทีเดียว
  5. แทงตองแบบไม่เจาะจงสัญลักษณ์ แทงตองไม่เจาะจงสัญลักษณ์คือการแทงว่าเต๋าจะออกรูปที่เหมือนกันทั้งสามรูป โดยเป็นรูปใดก็ได้ อัตราการจ่ายก็ยังสูงถึง 1:24 เช่น เราแทงตองไม่เจาะจงสัญลักษณ์ 100 ถ้าเต๋าออก ปู ทั้งสามลูก เราจะได้เงิน 2400 บาททันที
  6. แทงเดิมพันผลรวม โกงน้ำเต้าปูปลา การแทงเดิมพันผลรวมคือการแทงผลรวมของคะแนน ซึ่งเป็นการแทงที่ยากขึ้นมาหน่อย เพราะต้องให้เต๋าออกมาแล้วบวกคะแนนได้ตามที่เราแทงไว้ถึงจะได้เงิน ซึ่งแต่ละคะแนนก็จะมีอัตาจ่ายแตกต่างกันไป
  • แต้ม 4, 17 จ่าย 1:50
  • แต้ม 5, 16 จ่าย 1:18
  • แต้ม 6, 15 จ่าย 1:14
  • แต้ม 7, 14 จ่าย 1:12
  • แต้ม 8, 13 จ่าย 1:8
  • แต้ม 9, 10, 11, 12 จ่าย 1:6

การโกงน้ำเต้าปูปลานั้นเอาเข้าจริงถ้าแปลตามความหมายนั้นไม่มีทางทำได้ โกงน้ำเต้าปูปลา เพราะการเลนน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ มันเป็นในลักษณะคาสิโนสด เทคนิคการเล่นน้ำเต้าปูปลา ผู้เล่นคงไม่มีทางไปโกงอะไรได้ แต่ถ้าหมายถึงการทำเงินอย่างต่อเนื่อง ตามสูตรที่ได้บอกมาก่อนหน้านี้รับรองว่าถ้าลองได้ใช้อย่างจริงจัง จะสามารถทำเงินจากการเล่นน้ำเต้าปูปลาได้แน่นอนและยังสามารถพัฒนาการเล่นให้สามารถทำเงินในรูปแบบการเล่นแต้มต่อสูง ๆ ได้อีก