ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้โง่! กับ เทคนิค เกมไพ่ดัมมี่ ได้เงินจริง

เกมไพ่ดัมมี่ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก ตื่นเต้นและท้าทายความสามารถของผู้เล่นแต่ละคนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเรื่องดวงของคนที่เล่นแล้วฝีมือก็มีส่วนช่วยเหมือนกัน จึงเป็นเกมไพ่ที่นิยมของคนหลาย ๆ วัย โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาและบรรดาแม่บ้านทั้งหลาย ที่ว่างเว้นจากงานบ้านมักจะจับกลุ่มกันเพื่อตีดัมมี่โดยเฉพาะ ด้วยจำนวนผู้เล่นที่ไม่มากเพราะมีเพียงแค่ 2 คนก็เล่นด้วยกันได้แล้ว แต่ถ้าให้ดีควรเล่นด้วยจำนวนคนที่ 4 คนตามกติกากำลังดี เพราะไพ่ที่แจกจะไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เหล่านักเล่นจึงเล่นด้วยความสนุกและความท้าทาย เมื่อคนเล่นน้อยจึงทำให้ไม่สามารถโกงกันได้ นอกจากดวงในการรับไพ่ที่แจกแล้วฝีมือในการเล่น สมองในการจดจำไพ่ของแต่ละคนจึงจะสามารถเอาชนะ เกมไพ่ดัมมี่ นี้ได้ ซึ่งหากใครที่ยังไม่เคยชนะ วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับวิธีการเล่นไพ่ดัมมี่ให้ชนะและสามารถสร้างผลกำไรให้ตนเองได้ ทั้งเวลาเล่นกับเพื่อนและเล่น ดัมมี่ออนไลน์ เงินจริง บนเว็บไซต์พนันออนไลน์

 

เกมไพ่ดัมมี่ ว่าด้วยคะแนนของไพ่แต่ละใบ

เกมไพ่ดัมมี ใช่ว่าคนน็อคจะสามารถเอาชนะได้เสมอไป หากคนเกิดไพ่มีทั้งเกิดหัว สองสเปโต ตองเอช หากผู้เล่นมีการเกิดเพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะเอาชนะคนที่น็อคได้แล้ว เพราะแต้มบนไพ่ในมือแต่ละคนไม่เท่ากันนั่นเอง ซึ่งไพ่แต่ละใบจะมีแต้มเท่าไรนั้นไปดูกันเลย

  1. ไพ่สเปโต มีด้วยกัน 2 ใบได้แก่ 2 ดอกจิกและ Q โพธิ์ดำ จะมีแต้มใบละ 50 แต้ม
  2. ไพ่ A มีด้วยกัน 4 ใบจะมีแต้มใบละ 15 แต้ม
  3. ไพ่ K, Q, J, 10 มีด้วยกัน 15 ใบ(ไม่นับ Qโพธิ์ดำ) ใบละ 10 แต้ม
  4. ไพ่ 2-9 มีด้วยกันทั้งสิ้น 31 ใบ (ไม่นับ 2 ดอกจิก) ใบละ 5 แต้ม
  5. แต้มพิเศษในกรณีที่มีคนเกิดหัวหรือไพ่ในกองใบแรกที่หงายจะได้ 50 แต้ม
  6. คนน็อคจะได้คะแนนค่าน็อคเพิ่ม 50 แต้ม หากเป็นน็อคมืดได้ 100 แต้ม เป็นต้น
  7. คนทิ้งให้คนอื่นเกิดสเปโต, เกิดหัวหรือที่เรียกกันคิดว่าว่า ทิ้งปี้คน ๆ นั้นก็จะถูก ให้หักคะแนนทันที 50 คะแนน
  8. การทิ้งไพ่ดัมมี่หรือไพ่ฝากก็จะโดนหัก 50 คะแนน เช่นเดียวกัน

สำหรับการแพ้ชนะ แน่นอนคนที่ชนะน็อคมักจะชนะและได้เงินรางวัลมากที่สุดไป ซึ่งผู้ที่จะต้องเสียเยอะหรือจ่ายรอบวงนั่นก็คือคนที่แพ้ในลำดับที่ 4 นั่นเท่ากับว่าที่ 2 บางครั้งก็สามารถที่จะได้เงินรางวัลด้วยเช่นกัน

 

เทคนิคการเล่น เกมไพ่ดัมมี่ การจดจำจากไพ่หงาย

การที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งทิ้งไพ่ลงมาในกองหงาย นั่นหมายความว่าผู้เล่นคนนั้นไม่ต้องการไพ่ตัว นั้น ๆเพื่อที่จะเก็บไว้อาจเพราะไม่มีไพ่เข้าคู่หรือไพ่เรียงแบบต่อ ๆ กัน จึงทิ้งออกมา เมื่อผู้เล่นสามารถจดจำไพ่แต่ละใบที่หงายและโดนเก็บเข้ามือไป ก็จะทำให้ไม่ทิ้งโง่อย่างแน่นอน ในขณะผู้เล่นเองก็ต้องคอยดูว่าไพ่ที่ผู้เล่นอีกคนเก็บไปนั้นมีไพ่ที่ตนเองรอหรือไม่หากใช่ก็เพียงแค่รอเวลาที่จะน็อคด้วยการทิ้งโง่ของผู้เล่นคนนั้น ๆ การวิเคราะห์ไพ่รอของผู้เล่นที่มีการเก็บไพ่ขึ้นไป เช่น การเก็บ K ข้าวหลามตัด และไพ่หงายแต่ละคนที่ลงไป ไม่มี K เลย เป็นไปได้ว่าผู้เล่นคนนั้นรอ ตอง K หรือ Q H A ข้าวหลามตัด หรือหากมีการเกิดตอง Q ในใบหงายมี Q ข้าวหลามตัด แสดงว่าผู้เล่นรอน็อคหรือรอเกิดตอง K อย่างแน่นอน

เกมไพ่ดัมมี่ การทิ้งไพ่ที่ไม่สมควรทิ้งนั่นก็คือการทิ้งไพ่ปี้หรือการทิ้งให้คนอื่นเกิดหัว เกิดสเปโตหรือการทิ้งไพ่ที่ดูเรียงหรือคู่ติด ๆ กัน โดยเฉพาะที่ผู้เล่นคนถัดไปเหลือไพ่เพียงแค่ 1-2 เท่านั้น เพราะส่งผลให้ผู้เล่นทีถือไพ่ใบเดียวสามารถน็อคได้นั่นเอง เช่นไพ่หงายในกองมี 3, 8, 10, 8 ซึ่งถ้าผู้เล่นมี 8 ดอกจิกในมือเพียงใบเดียว ก็สามารถที่จะเกิดตอง 8 แล้วคว่ำไพ่ 10 ลงไปน็อคได้

 

เทคนิคการอมไพ่สเปโต แบบมีศิลปะ

เกมไพ่ดัมมี่ แน่นอนการเกิดไพ่สเปโตถือเป็นความต้องการของใครหลาย ๆ คน เพราะการันตีในเรื่องของคะแนนที่มากกว่า 50 คะแนนแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายในการทิ้งปี้หรือทิ้งตามไพ่เหมือนสเปโตตัวนั้น ๆ เพื่อให้ผู้อื่นเกิดได้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ได้รับการแจกไพ่สเปโตแล้วไม่มีคู่ให้เล่นและอยากจะลองอมเพื่อจั่วหาไพ่ตัวที่เข้าคู่กับสเปโตที่มีก็ย่อมได้ หากแต่ควรทำด้วยความระมัดระวังอย่าแสดงสีหน้าว่าคุณมีไพ่ จนกว่าจะจั่วไปอย่างน้อย 2-3 รอบพร้อมกับในวงไพ่หงายที่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับสเปโตเลยค่อยสามารถทิ้งไพ่สเปโตนั้นออกไปยังได้ ซึ่งการทิ้งสเปโตก็ต้องคอยระวังผู้เล่นคนถัดไปที่รอโง่ด้วยเช่นกัน ซึ่งเทคนิคการจดจำ เกมไพ่ดัมมี่ แบบนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เล่นที่ต้องการเล่น ดัมมี่ออนไลน์ เงินจริง เพราะหากคุณทิ้งโง่พร้อมกับคุณไม่ได้เกิดจะทำให้คุณเสียเงิน 2 เท่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าหากจั่วจนหาไพ่ที่เข้าคู่กับสเปโตและสามารถเกิดได้ก็ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

ด้วยการอมสเปโตแล้วผู้เล่นยังไม่เกิดภายใน 3 ตาถือว่ามีความเสี่ยงอยู่มากที่จะโดนน็อคมืด เพราะไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ว่าผู้เล่นคนใดที่ได้รับการแจกไพ่สวย ๆ เพื่อรอน็อคอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติถ้าจะมีคนรอน็อคหลังจากการแจกไพ่ออกไปแล้วนั่นเอง

 

เทคนิคหลอกล่อให้ผู้เล่นคนอื่นเกิดเพื่อน็อคลอย

เกมไพ่ดัมมี่ น็อคลอยวิธีการนี้ถือว่ามีความเสี่ยงอยู่มาก โดยเฉพาะที่ผู้เล่นเหลือไพ่ในมือเพียงสองใบและเป็นไพ่คู่ เช่น คู่ 5 ในขณะที่ไพ่ที่ลงหงายไม่มีใครเกิดไพ่ 5 เลยสักใบเดียว เป็นไปได้ว่าอาจมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งรอเกิดหรือรอน็อคไพ่ ตอง 5 อยู่เช่นกัน หลังจากที่วิเคราะห์อย่างถี่ถ้วนแล้ว ถ้าจะจั่วหาไพ่ดัมมี่หรือไพ่ฝากอาจทำได้ยาก สู้ปล่อย 5 ในมือไปให้คนอื่นเกิดแล้วเรารอน็อคลอยเลยจะดีกว่า ซึ่งการน็อคลอยก็แค่พอไพ่มาถึงตาที่ผู้เล่นจะได้เล่นแค่จั่วแล้วคว่ำ เพียงเท่านี้ก็น็อคได้แล้ว โดยที่ไม่ต้องไปลุ้นว่าไพ่จั่วขึ้นมานั้นจะเป็นดัมมี่หรือไม่ ด้วยเทคนิคนี้แม้จะมีความเสี่ยงแต่ก็คุ้มเป็นอย่างมากนั่นเพราะตัวผู้เล่นเองจะได้น็อคและชนะได้เงินรางวัลไปนั่นเอง

ดัมมี่ออนไลน์ เงินจริง เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าผู้เล่นมีความเป็นมือโปรหรือไม่ เพราะการที่ใครสักคนสามารถเล่นเงินจริงในระบบออนไลน์ได้แล้วไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อีกทั้งเงินตอบแทนในการชนะน็อคแต่ละรอบนั้นมันช่างเย้ายวนใจเสียจริง โดยเฉพาะการน็อคมืด น็อคมืดชนมืดหรือที่โหดสุด ๆ การน็อคมืดสี ที่น้อยคนนักจะสามารถทำได้ แค่เอาชนะน็อคแบบมืดชนมืดนี้ก็สามารถที่จะทำเงินได้หลักพันถึงหลักหมื่นแล้ว

เสน่ห์ที่เย้ายวนของ เกมไพ่ดัมมี่ นอกจากเงินรางวัลที่จะได้รับแล้ว การฝึกทักษะและวิธีการคิด วิเคราะห์ การใช้สมองในการจดจำไพ่เป็นสิ่งที่ท้าทายมากกว่า เพราะนั่นหมายถึงการที่คุณสามารถอ่านเกมไพ่ได้อย่างทะลุปรุโปร่งกันเลยทีเดียว ความสนุกและตื่นเต้นไปกับการลุ้นไพ่โง่จากผู้เล่นคนอื่น ๆ และลุ้นที่ตนเองจะทิ้งโง่ด้วยหรือไม่ ก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะหากคุณสามารถที่จะชนะน็อคผู้เล่นที่ทิ้งโง่มาได้ก็สามารถที่จะทำกำไรในแบบน็อคธรรมดามากแล้ว ยิ่งเป็นโง่น็อคมืดด้วยยิ่งมีกำไรและเงินรางวัลมหาศาลอย่างแน่นอน