เล่นดัมมี่ ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์สร้างโอกาสมากกว่า

ดัมมี่ ถือเป็นหนึ่งในเกมไพ่ ซึ่งหลายคนย่อมรู้จักกันอยู่เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบของเกมไพ่แบบออฟไลน์ที่สามารถเอามาวางเดิมพันผ่านตัวเลือกออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันมันมี Application สำหรับให้ได้เข้าไปวางเดิมพัน เล่นดัมมี่ ผ่านสมาร์ทโฟนของผู้เล่นเอง ซึ่งถือว่าสร้างความสะดวกให้เกิดขึ้นได้อย่างมาก ถือว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากที่จะเอาเกม ไพ่ดัมมี่ มาสร้างโอกาสในการทำกำไรหรือแค่เพียงการเดิมพันเพื่อความสนุกสนานก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่หลายคนควรจะต้องหยิบเอามาใช้ให้เกิดโอกาส

 

ดัมมี่ เกมไพ่สุดฮิตที่ใครก็สามารถเล่นได้

ดัมมี่เป็นรูปแบบของเกมไพ่ ซึ่งผู้เล่นสามารถหาดาวน์โหลดได้จาก App Store ต่างๆ โดยปกติแล้วสามารถที่จะเข้าไปดาวน์โหลดผ่านการเล่นในแอปพลิเคชันที่สามารถ โหลดได้ง่ายๆ ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนระบบ IOS ถือว่าสร้างความสะดวกให้เกิดขึ้นได้เป็นอย่างมาก ด้วยข้อดีของ ไพ่ดัมมี่ ที่สามารถดาวน์โหลดเอามาใช้ได้ฟรีๆมันจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่หลายคนสามารถหยิบเอามาสร้างโอกาสให้เกิดขึ้นมาได้ไม่ว่าเป็นแค่เพียงเดิมพันเพื่อความสนุกสนานหรือเงื่อนไขแบบไหนก็ตาม

ดัมมี่ หรือไพ่ รัมมี่ ถือเป็นรูปแบบเกมเดิมพัน ที่จะต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวอยู่มากพอสมควรรวมถึงอาจจะต้องใช้การเล่นที่จะต้องชิงไหวชิงพริบกัน หลายคนที่เคยเล่นในรูปแบบออฟไลน์ย่อมที่จะรู้ดีว่ามันเป็นเกมซึ่งสร้างความทรงจำที่ดีให้เกิดขึ้นกับหลายคนอยู่ไม่น้อยเพราะเป็นเกมที่จะต้องใช้รูปแบบของการจดจำหน้าไพ่ต่างๆเพื่อเอามาสร้างโอกาสให้เกิดกำไรเล็กๆน้อยๆในหมู่เพื่อนมันจึงถือว่าน่าสนใจที่จะเอาเกมในรูปแบบออนไลน์มาสร้างโอกาสให้เกิดขึ้นกับรวมถึงความสนุกที่ทุกคนจะรับได้

 

เกม Application สำหรับคอไพ่ เล่นดัมมี่ ได้ทุกที่

เมื่อพูดกันถึง ไพ่ดัมมี่ แล้วมันเป็นเกมยอดฮิตที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีซึ่งในรูปแบบวันนี้จะมีการแนะนำกันนั้นมันจะเป็นการดาวน์โหลดผ่าน Application ด้วยการใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ของ App Store แน่นอนว่ามันจำเป็นที่จะต้องดาวน์โหลดบน iPhone , iPad ด้วยช่องทางเหล่านี้เท่านั้น อาจจะค้นหาในช่องค้นหาว่า Dummy ก็จะเจอกับเกมสุดฮิตเกมนี้ซึ่งถือว่าถูกใจคอเกมไพ่หลายคนที่จะดาวน์โหลดออกมาเล่นออกมาสนุกกับเพื่อนๆได้อย่างไม่มีเงื่อนไข

รูปแบบเกมนี้ ในปัจจุบันนี้ บริษัท GAMEINDY ที่ถือว่าเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือและเกมออนไลน์ต่างๆที่ได้มีการนำ ไพ่ดัมมี่ มาทำเป็นเกมออนไลน์ ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกดาวน์โหลดเอาไปใช้งานกันในรูปแบบของชื่อเกมซึ่งมีชื่อเป็นสากลว่า Dummy ที่เปิดตัวออกมาในรูปแบบของ application เกม พ่ ดัมมี่ ออนไลน์ ซึ่งสามารถเล่นผ่านสมาร์ทโฟนของเราเองได้เพียงแต่จะมีการจำกัดอยู่ในรูปแบบของระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่งจะใช้งานผ่าน iPhone iPad ได้เท่านั้นเอง

ด้วยรูปแบบของ Application ไพ่เกมนี้มันจะมีระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของโบนัสจากการล็อกอินในแต่ละวันสามารถที่จะตกแต่งโปรไฟล์ต่างๆหรือแม้กระทั่งการมีระบบเพื่อเอามาเล่นกันให้เกิดความสนุกสนานมันก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยเช่นเดียวกัน ซึ่งรูปแบบของตัวเกมก็จะมีไอคอนต่างๆสำหรับให้เราได้เข้าไปทำความเข้าใจ โดยมีรายละเอียดที่ไม่ได้วุ่นวายมากจนเกินไปที่ใครคนใดคนหนึ่งจะเข้าไปทำความเข้าใจ

เล่น ดัมมี่ ดัมมี่ผ่านแอปต้องทำความเข้าใจก่อน

เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ ไพ่ดัมมี่ เพื่อเอามาเล่น ก่อนอื่นจำเป็นที่จะต้องเข้าไปในระบบของเกมเพื่อเริ่มที่จะเข้าไปเล่นซึ่งหลังจากที่เพื่อนๆดาวน์โหลด Application เหล่านี้ออกมาแล้ว ก็สามารถที่จะเข้าไปสู่ระบบได้เลยซึ่งตัวเกมจะพาไปสู่ห้องของเกมซึ่งจะต้องมีการทำตามขั้นตอนต่างๆคือ

  1. การลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับเกมซึ่งโดยปกติแล้วสามารถที่จะลงทะเบียนได้ 2 ช่องทางหลักๆด้วยกันซึ่งปกติแล้วใน smartphone ของคุณเองก็จะมี application facebook และ Application LINE อยู่แล้วซึ่ง 2 ช่องทางเลือกที่เราพูดถึงมันก็คือ
    • การลงทะเบียนด้วยการเข้าสู่ระบบผ่านช่องทาง Application Facebook
    • การลงทะเบียนด้วยการเข้าสู่ Application LINE
      ซึ่ง 2 ทางเลือกนี้มันก็ถือว่าเป็นทางเลือก ที่สร้างความสะดวกให้กับหลายคนอยู่แล้วเพราะเราย่อมที่จะมี Application เหล่านี้ติดอยู่ในสมาร์ทโฟนอยู่แล้วซึ่งเมื่อเข้าไปลงทะเบียนแล้วก็จะเข้าสู่ Application เกมในทันที
  2. หลังจากเข้าไปสู่ระบบแล้วมันก็จะเข้าไปสู่หน้าของการเก็บสะสมเงินรางวัลในแต่ละวัน รวมถึงการตกแต่งโปรไฟล์ของตัวผู้เล่นเองให้น่าดูมากขึ้น แล้วมันจะมีตัวเลือกของการกดลุ้นชิบในรูปแบบของโบนัสต่างๆที่จะเปิดออกมาในแต่ละวันให้ได้สุ่มเพื่อรับโปรโมชั่นต่างๆ

 

เริ่มต้นเล่นดัมมี่ เริ่มได้ไม่ยาก

เมื่อเข้าไปสู่หน้าเกมแอปพลิเคชันของ ไพ่ดัมมี่ แล้วเมื่อได้รับโบนัสต่างๆก็มาถึงขั้นตอนของการเลือกห้องต่างๆของเกมซึ่งโดยปกติแล้วมันจะมีรูปแบบของห้อง ไพ่ดัมมี่ อยู่ 3 ตัวเลือกด้วยกันนั่นก็คือ

  • ห้องมือใหม่
  • ห้องมือโปร
  • ห้องส่วนตัว

ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละห้องมันก็มีเงื่อนไขที่มีความแตกต่างกันออกไปและมีเงื่อนไขของการเข้าไปร่วมเล่นซึ่งนั่นก็คือเมื่อผู้เล่นมีชิพในระบบที่ต่ำกว่าสองแสน ก็ไม่สามารถเข้าร่วมเล่นกับเพื่อนๆได้ ซึ่งในการเลือกห้องนั้นก็จะต้องเลือกห้องให้มีความเหมาะสมหากใครที่เป็นมือใหม่ก็อาจจะต้องเลือกห้อง ที่เป็นห้องสำหรับมือใหม่เพื่อสร้างโอกาสที่ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อเข้าไปในแต่ละห้องแล้วก็จะเริ่มเล่นได้ทันที ด้วยจำนวนผู้เล่นก็จะมี 4 คนเมื่อเริ่มที่จะเล่นก็จะมีการแจกไพ่คนละ 7 ใบโดยการหงายไพ่ใบแรกออกมาซึ่งไพ่หัวนี้จะมีค่าอยู่ที่เท่ากับ 50 แต้มนั้นเอง

ในกรณีที่มีการเปิดไพ่กันและใครที่ได้ไพ่ในส่วนวงไพ่หัวนี้ไปจัดเป็นไพ่ตองต่างๆเช่นอาจจะได้ไพ่ K♦ เพื่อที่จะไปจัดชุดเป็น ตอง K ซึ่งมันหมายความว่าจะได้แต้มสูงถึง 80 แต้ม การคิดแต้มก็คือ ไพ่ K 3 ใบจะมีค่าใบละใบ 10 แต้ม + แต้มของไพ่ใบหัว คือไพ่ K♦ ( ข้าวหลามตัด ) อีก 50 แต้ม ทั้งหมดก็จะเป็น = 80 แต้ม

 

เริ่มเล่นดัมมี่ เริ่มทำเงินเป็นขั้นเป็นตอน

เมื่อเข้าไปสู่ การ เล่นดัมมี่ นั้นทุกคนจะได้ไพ่คนละ 7 ใบและจะมีการเปิดหัวไข้ขึ้นมาซึ่งผู้เล่นคนที่ 1 จะเป็นคนที่เปิดหัวไข้ขึ้นมาหากสามารถเกิดได้พร้อมกับไพ่ในมือก็สามารถที่จะเอาไพ่เหล่านั้นมาเกิดได้ ซึ่งจะมีรูปแบบของการเล่นที่คล้ายกันกับการเดิมพันในรูปแบบออฟไลน์ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว

ในส่วนของการออกผลต่างๆ เช่น การเกิดไพ่ตองที่เกิดขึ้นมาในกรณีที่เกิดไพ่หัวและไม่สามารถที่จะเกิดได้ก็มีความจำเป็นที่จะต้องจั่วไพ่เพิ่มขึ้นมาซึ่งหากไม่สามารถเกิดได้ก็จะต้องทิ้งไพ่ในมือลงมาแทนไพ่จั่วขึ้นไป ซึ่งการจั่วไพ่หรือทิ้งไพ่นั้นมันก็แล้วแต่ผู้เล่นแต่ละคนเอง ในจุดนี้มันก็จะเหมือนกันกับการที่เล่นไพ่ดัมมี่กันอยู่ในรูปแบบปกติแล้ว

สำหรับผู้เล่นคนที่ 2 ที่รอที่จะเกิดให้ก็สามารถรอดูไพ่ที่ได้รับการทิ้งมาจากผู้เล่นคนหนึ่ง หากสามารถเกิดได้ก็จะเกิดไพ่ต่างๆที่มีอยู่ในมือ แต่เมื่อไม่สามารถเกิดได้ก็มีความจำเป็นที่จะต้องจั่วไพ่ขึ้นมาและทิ้งไพ่ลงไป 1 ใบ มันก็จะหมุนวนกันไปแบบนี้เรื่อยๆนั่นเอง และหลักการแล้วก็จะเหมือนกันกับการเล่นในรูปแบบออฟไลน์แทบจะไม่ผิดเพี้ยน ซึ่งผลการแพ้ชนะก็จะนับกันที่การน็อกหรือการจัดชุดนับคะแนนนั่นเอง

ดัมมี่ออนไลน์ ก็ต้องรู้จักนับแต้มและอัตราการจ่ายเงิน

สำหรับ การ เล่นดัมมี่ ในรูปแบบของแอปพลิเคชันออนไลน์นั้น จะมีการกำหนดวงเงินในแต่ละครั้งซึ่งจะมีการกำหนดวงเงินในแต่ละรอบของการเล่นอยู่ที่ 10,000 บาท ซึ่งมันหมายความว่าเมื่อเกิดการแพ้ชนะขึ้นมาผู้ชนะก็จะได้รับเงินจากคนอื่นๆตามมูลค่าการเดิมพันในแต่ละรอบนั้น แต่มันจะมีสัดส่วนของการเสียเงินที่บางคนอาจจะต้องเสียเงินมากกว่าจากการหักลดแต้มของไพ่ที่อยู่ในมือซึ่งกันเหมือนเงื่อนไขกับการเล่นในรูปแบบออนไลน์มากๆ ซึ่งจะเสียเงินมากน้อยแค่ไหนมันก็ขึ้นอยู่กับแต้มที่เหลือด้วยเช่นเดียวกัน

ในส่วนของใครที่ชนะก็จะได้รับเงินเพิ่มขึ้นมา เพียงแต่อาจจะมีการหักค่าคอมมิชชั่นซึ่งจะมีการหักอยู่ที่ 10% ด้วยจุดนี้ใครที่เข้าไปเล่น ก็ควรต้องทำความเข้าใจถึงรูปแบบนี้ด้วยเหมือนกันซึ่งมันก็ไปคล้ายกับการเล่นในรูปแบบปกติที่อาจจะต้องเก็บเสียค่าต๋งเป็นกองกลางอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปกติแล้วก็จะเสียเงินอยู่ 5 บาท 10 บาทเท่านั้นในการเล่นปกติ

 

ดัมมี่ เป็นทางเลือกได้มากขนาดไหนเมื่ออยากเอามาทำกำไร

เมื่อพูดกันถึงโอกาสในการที่เราจะเอาเกมไพ่เกมนี้มาทำกำไร มันก็มีโอกาสที่จะมีความเป็นไปได้ซึ่งอาจจะร่วมเล่นกับเพื่อนๆหลายคนหรือจะเล่นกันในรูปแบบออนไลน์มันก็ถือว่าสร้างความสนุกสนานและเกิดโอกาส ที่จะทำให้มีกำไรขึ้นมาได้ไม่น้อยเพียงแต่อาจจะต้องมีการพูดคุยกันถึงกติกาต่างๆให้เข้าใจกันอย่างชัดเจน แม้ว่าในรูปแบบของการเดิมพันกับเกมผ่านช่องทางออนไลน์แอปพลิเคชั่นนี้มันจะมีเงื่อนไขที่ค่อนข้างตายตัวอยู่แล้วแต่ก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาได้หรือเราอาจจะเข้าไปวางเดิมพันกับเว็บคาสิโนออนไลน์ ซึ่งหลายเว็บมันก็จะมี ไพ่ดัมมี่ ให้ได้เข้าไปวางเดิมพันเพียงแต่อาจจะมีให้เล่นค่อนข้างน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับการเล่นในรูปแบบแอปพลิเคชัน เนื่องจากมันอาจจะไม่ได้รับความนิยมหรือหลายคนอาจจะไม่ได้มีความคุ้นเคยในการเล่นก็เป็นได้

 

เล่นดัมมี่ ไพ่ทำเงินหรือเล่นเพื่อความสนุกสนาน

เมื่อพูดกันถึง ไพ่ดัมมี่ แล้วมันก็ขึ้นอยู่กับหลายๆคน เพราะเมื่อเราอยากจะเล่นเพื่อความสนุกสนาน มันก็ถือว่าเป็นตัวเลือกของไพ่ที่ดีแต่ในรูปแบบออนไลน์นั้น หลายคนอาจจะมีความสับสนอยู่เล็กน้อย เพราะมันอาจจะขาดอรรถรสในการเล่นที่ดีไป แต่เมื่อเปรียบเทียบกับการเดิมพันในรูปแบบออฟไลน์ มันก็จะมีฟังก์ชันอื่นๆเพิ่มขึ้นมาเช่นอาจจะมีการเพิ่มโจ๊ก เพิ่มมูลค่าเงินรางวัลหรือการหักค่าต๋งที่เพิ่มขึ้นมาแม้กระทั่งการทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมกันในการเดิมพันกับ เกมไพ่ดัมมี่ มันก็ยังถือว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่หากใครที่อยากจะใช้รูปแบบของ Application มันก็อาจจะมีการจำกัดอยู่ที่สามารถใช้งานผ่านระบบปฏิบัติการของ iOS หรือใช้ผ่าน iPhone หรือ iPad เท่านั้นมันจึงเป็นข้อจำกัดข้อหนึ่งที่ปิดกั้นโอกาสของหลายคนในการ เล่นดัมมี่ เกมนี้