Hard Hand จั่วไพ่แบล็คแจ็ค ที่ทำให้คุณรวยไม่รู้ตัว

สูตรจั่วไพ่ของแบล็คแจ็ค มีหลายสูตรมาก แต่ละสูตรนั้นมีความแตกต่างกันไป คุณสามารถเลือกใช้ตามไพ่ที่ออกมา แต่อย่างไรก็ตาม เริ่มแรกคุณจะต้องเรียนรู้คำศัพท์กันก่อนว่า ศัพท์ในเกมการเล่นก่อน เพราะว่า เรื่องกติกาพื้นฐานของแบล็คแจ็ค เป็นเรื่องที่คุณต้องเรียนรู้ก่อน เพื่อให้คุณนั้นสามารถวางเดิมพันได้อย่างถูกต้อง รู้ว่าตัวเองกำลังได้เปรียบหรือเสียเปรียบในเกมไพ่นี้อยู่ ควรจะหยุดหรือไปต่อ เมื่อคุณเรียนรู้อย่างเข้าใจในพื้นฐานการเล่นเกมพนันออนไลน์แล้ว คุณก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะวันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ มานำเสนอ นั่นคือ สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค แบบ Hard Hand และ Soft Hand สูตรจั่วไพ่ แบล็คแจ็ค ที่จะทำให้คุณนั้นชนะเดิมพันได้ง่ายยิ่งขึ้น

สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค มีความสำคัญอย่างไรกับการเล่นเกมแบล็คแจ็ค

ไม่ว่าจะใช้สูตร Hard Hand และ Soft Hand ก็ล้วนมีความสำคัญกับการเล่นเกมทั้งนั้น เพราะช่วยให้คุณนั้นสามารถคำนวณการออกไพ่ได้อย่างถูกต้อง ช่วยให้ไพ่ของคุณนั้นมีโอกาสชนะได้ ลดความเสี่ยงในการเสียเดิมพัน และทำให้คุณนั้นมั่นใจในการเล่นมากยิ่งขึ้นด้วย และถ้าหากคุณใช้สูตรนี้ในการเล่น และชนะขึ้นมา ถือว่าคุณนั้นประสบความสำเร็จในการเล่นแล้ว เมื่อคุณทำสูตรนี้ได้ สูตรอื่น ๆ ที่มีอยู่ คุณจะกล้าหยิบเอามาใช้ในเกมของคุณมากขึ้น และนั้นทำให้คุณรู้สึกสนุกกับเกมแบล็คแจ็คมากยิ่งขึ้น

การจั่วไพ่ Hard Hand และ Soft Hand มีความแตกต่างกันอย่างไร

สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค นั้นมีหลายสูตรมาก แต่ละสูตรนั้นเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมกันทั้งนั้น เพราะว่ามีการคิดค้นจากผู้ที่เล่นจริง และมีการนำไปใช้จริงในเกมการเล่นด้วย บางคนบอกว่ามันเป็นสูตรโกงแบล็คแจ็ค แต่ความเป็นจริงแล้ว มันเป็นการดูการออกไพ่เสียมากกว่า ซึ่งผู้เล่นหลายคนต้องอาศัยประสบการณ์ในการเล่นพอสมควร จึงจะสามารถเข้าใจในเรื่องกฎกติกา การนับแต้ม หรือเทคนิคต่าง ๆ เพราะถึงคุณจะอ่านตามเว็บมากแค่ไหน แต่ถ้าคุณไม่ลงมือเล่นเลย คุณก็แพ้เดิมพันอยู่ดี และในวันนี้เรามีสูตรจั่วไพ่ 2 แบบมาฝากกัน โดยเป็นแบบที่ใกล้เคียงกันมาก แต่มีข้อแตกต่างกันเล็กน้อย นั่นคือ Hard Hand และ Soft Hand Hard Hand คือ การที่ไพ่ 2 ใบแรกในมือคุณไม่มี Ace แต่ในทางกลับกัน Soft Hand หมายถึง การที่ไพ่ 2 ใบแรกในมือคุณมี Ace อยู่ 1 ใบ แค่นี้ก็ทำให้สูตรการเล่นมีความแตกต่างกันแล้ว แค่มีไพ่ไม่เหมือนกัน

การจั่วไพ่ Hard Hand และ Soft Hand มีวิธีการอย่างไรบ้าง

สำหรับใครที่อยากจะเรียนรู้วิธีการจั่วไพ่แบบ Hard Hand และ Soft Hand วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องนี้กัน เพื่อให้คุณนั้นได้รับ

วิธีการเล่น blackjack ด้วยสูตร Hard Hand นี้คือ ไพ่สองใบแรกที่ผู้เล่นจะต้องไม่มีไพ่ A หรือ ACE

  1. หากแต้มไพ่รวมกันได้ 8 แต้ม หรือน้อยกว่า ให้ผู้เล่นทำการ ขอไพ่ ทุกครั้งนั่นเอง ได้แต้มรวมกันได้ 9 แต้ม ให้ผู้เล่นทำการเพิ่มเงินเดิมพัน แต่ต้องดูไพ่เจ้ามือด้วย และไพ่ของเจ้ามือควรอยู่ที่ 3-6 แต้ม แต่ถ้าได้ในแบบอื่น ๆ ให้ผู้เล่นขอไพ่เพิ่ม
  2. ผู้เล่นได้ไพ่รวมกันได้ 10 แต้ม ให้ทำการเพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่า และไพ่ของเจ้ามือต้องได้แต้มประมาณ 2-9 แต้ม เพราะถ้าเป็นอย่างอื่นต้องขอไพ่เพิ่ม
  3. ถ้าผู้เล่นได้แต้มไพ่รวมกัน 11 แต้ม ให้ทำการเพิ่มเงินเดิมพัน ถ้าไพ่ของเจ้ามือได้ 2-10 แต้ม แต่ถ้าเจ้ามือได้A ผู้เล่นต้อง ขอไพ่เพิ่ม
  4. ไพ่ของผู้เล่นรวมกันได้ 12 แต้ม ต้องขอไพ่เพิ่ม ถ้าเจ้ามือได้ 2-3 แต้ม และ ต้องอยู่ ถ้าไพ่ของเจ้ามือได้ 4-6 แต้ม แต่ถ้าได้แต้มอื่น ๆ ต้องขอไพ่เพิ่ม
  5. ถ้าได้แต้มรวมกัน13-16 แต้ม และเจ้ามือได้ 2-6 แต้ม ให้ผู้เล่น อยู่ ไม่ต้องขอไพ่เพิ่ม แต่ถ้าเจ้ามือได้แต้มอื่นๆ ให้ผู้เล่นต้องขอไพ่เพิ่ม
  6. ถ้าไพ่ของผู้เล่นรวมกันได้ 17-21 แต้ม ให้อยู่ ไม่ต้องขอไพ่เพิ่ม เพราะว่าได้แต้มใกล้เคียง 21 แต้มแล้ว หรือได้ 21 แต้มพอดี ซึ่งสามารถเอาชนะเจ้ามือได้อย่างสบายๆ

สูตร Soft Hand เล่นได้อย่างไรบ้าง

การเล่น เกมไพ่แบล็คแจ็ค ด้วยสูตร Soft Hand สามารถทำได้ เมื่อไพ่สองใบแรกที่เจ้ามือทำการแจกให้จะต้องมี A หรือ ACE อยู่หนึ่งใบ

  • หากผู้เล่นได้ไพ่ A กับ 2 หรือ A กับ 3 ให้คุณเพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่า ถ้าเจ้ามือได้ 5-6 แต้ม แต่ถ้าได้แต้มอื่นๆ ให้ทำการ ขอไพ่
  • หากได้ไพ่A กับ 4 หรือ A กับ 5 ให้ทำการขอเพิ่มเงินเดิมพัน หากเจ้ามือได้ไพ่ 4-6 แต้ม แต่ถ้าได้แต้มอื่น ๆ ก็ให้ขอไพ่
  • ผู้เล่นได้ไพ่ A กับ 6 ให้ทำการขอเพิ่มเงินเดิมพัน หากเจ้ามือได้ 3-6 แต้ม แต่ถ้าได้แต้มอื่น ๆ ขอไพ่เพิ่ม
  • หากผู้เล่นได้ไพ่เป็น A กับ 7 ให้ผู้เล่น อยู่ ไม่ต้องขอไพ่เพิ่ม หากเจ้ามือได้ 2 , 7 หรือ 8 แต้ม ให้เพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่า หากเจ้ามือได้ 3-6 แต้ม แต่ถ้าได้แต้มอื่น ๆ ต้องขอไพ่เพิ่ม
  • แต่ถ้าได้ไพ่เป็นA กับ 8 หรือ A กับ 9 ให้อยู่ ไม่ต้องขอไพ่เพิ่ม เพราะถ้านับแต้มรวมกันแล้วได้ 18 หรือ 19 แต้ม ซึ่งใกล้เคียง 21 แต้มแล้วนั่นเอง

นี่คือ ข้อแตกต่างของการจั่วไพ่แบบ Hard Hand และ Soft Hand ซึ่งคุณนั้นจะต้องทำการศึกษาเอาไว้ เพื่อให้คุณนั้นสามารถนำไปใช้กับเกมการเล่นแบล็คแจ็คของคุณได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายสูตรที่คุณควรเรียนรู้เอาไว้ เพื่อให้คุณเข้าถึงการเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้

การจั่วไพ่แบบ Hard Hand และ Soft Hand ช่วยให้คุณชนะเดิมพันได้อย่างไร

สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค แบบ Hard Hand และ Soft Hand นั้น ช่วยให้คุณมองเห็นวิธีการจัดการเมื่อคุณได้แต้มไพ่ในมือ ว่าคุณควรจะทำอย่างไร ควรจะไปต่อ หรือว่าควรขอเพิ่มเงินเดิมพัน หรือจะต้องหยุดการแข่งไป และที่สำคัญยังช่วยแก้ไขสถานการณ์ได้ด้วย เพราะว่า การจั่วไพ่ถือเป็นการพลิกสถานการณ์ให้กับตัวคุณอย่างหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม คุณต้องเข้าใจก่อนว่า เกมพนันทุกชนิดมีความเสี่ยงอยู่แล้ว คุณจึงต้องใส่ใจในเรื่องนี้ให้มาก ๆ เพื่อทำให้คุณนั้นได้กำไรตามเป้าหมายที่คุณได้ตั้งไว้เมื่อมาเล่นเกมนี้

การทำกำไรจากการใช้สูตรจั่วไพ่ Hard Hand และ Soft Hand นั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณนั้นต้องเข้าใจสูตรในการเล่นทั้ง 2 อย่างนี้ โดยคุณจะต้องศึกษาให้ดีว่า สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค 2 สูตรนี้ มีวิธีการอย่างไรบ้าง เพราะว่ามันสร้างกำไรให้คุณได้จริง อย่างน้อยก็เป็นตัวช่วยให้คุณนั้นสามารถแก้สถานการณ์ในการเล่นของคุณได้ และถ้าจังหวะดีจริง มันก็ช่วยให้คุณชนะเดิมพันได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น อยากให้คุณนั้นลองศึกษารายละเอียดเรื่องของการจั่วไพ่นี้ให้ดี น่าจะช่วยให้คุณนั้นทำกำไรจากการเล่นแบล็คแจ็คได้ไม่ยาก

สรุป อย่างไรก็ตาม ถึงแม้คุณจะมี สูตร จั่วไพ่ แบล็คแจ็ค ทั้งสูตร Hard Hand และ Soft Hand คุณก็ต้องเรียนรู้ในเรื่องอื่น ๆ ด้วย เพื่อให้คุณนั้นสามารถเอาชนะเดิมพันได้ แต่คุณก็ต้องมีการวางแผนการเล่นและคิดอยู่เสมอว่า การพนันทุกอย่างมีความเสี่ยงทั้งนั้น คุณจึงต้องตั้งสติในการเล่นอยู่เสมอ เพื่อให้คุณนั้นเข้าถึงการเล่นเกมไพ่แบล็คแจ็คที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณนั้นมีความสุขในการเล่น และไม่เครียดจนเกินไปนัก